DỊCH VỤ GIA TĂNG

1. Dịch vụ “Phát tận tay”

Dịch vụ này đảm bảo bưu gửi được phát tận tay người nhận có họ tên và địa chỉ ghi trên bưu gửi.
Lưu ý: Không áp dụng đối với lãnh đạo cấp cao của Đảng, chính quyền, đoàn thể, các tổ chức doanh nghiệp, hoặc các địa chỉ là trường học.

2. Dịch vụ “Khai giá”

Người gửi có thể kê khai giá trị hàng hóa khi ký gửi bưu gửi. Trong trường hợp bưu gửi bị mất mát hoặc hư hỏng, người sử dụng dịch vụ sẽ được bồi thường theo giá trị đã khai báo.

3. Dịch vụ “Phát ngoài giờ hành chính”

Người gửi có thể yêu cầu phát bưu gửi trong khung giờ 17h00 – 21h00 hàng ngày (không áp dụng vào các ngày lễ, Tết theo quy định).

4. Dịch vụ “Phát hàng thu tiền COD”

Dịch vụ thu hộ tiền từ người nhận khi giao bưu gửi (hàng hóa), sau đó chuyển khoản thu hộ lại cho người gửi.

5. Dịch vụ “Báo phát”

Người gửi có thể yêu cầu cung cấp bằng chứng phát bưu gửi với chữ ký xác nhận từ người nhận.

Các loại container thông dụng hiện nay mà bạn nên biết Trong vận tải, container là một phần không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển hàng hoá an toàn và hiệu quả. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển đa dạng, việc hiểu rõ các loại container sẽ giúp bạn chọn được giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí và đảm bảo hàng hóa luôn được bảo quản tốt nhất. Vậy container có những loại nào và đặc điểm của chúng ra sao? Cùng Acesco Express khám phá ngay trong bài viết dưới đây!

Bạn muốn biết chi tiết hơn về dịch vụ?

Vui lòng liên hệ để được đội ngũ chăm sóc hỗ trợ các bạn sớm nhất !

6. Dịch vụ “Phát đồng kiểm”

Dịch vụ này cho phép người gửi yêu cầu đơn vị vận chuyển kiểm tra số lượng hàng hóa trong bưu gửi tại thời điểm nhận và khi phát. Việc kiểm tra được thực hiện dựa trên biên bản giao nhận do người gửi cung cấp.

7. Dịch vụ “Hàng giá trị cao (GTC) & nhạy cảm”

Dịch vụ này đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro khi vận chuyển hàng hóa nhạy cảm qua đường hàng không.

  • Toàn bộ hàng hóa nhạy cảm được niêm phong trong container chuyên dụng và có quy trình phục vụ riêng biệt từ lúc tiếp nhận đến khi trả hàng.
  • Danh mục hàng hóa giá trị cao & nhạy cảm: Máy ảnh, máy quay phim, máy tính xách tay, điện thoại di động, thiết bị điện tử, phương tiện hỗ trợ cá nhân và các mặt hàng có giá trị cao khác.

8. Dịch vụ “Rút bưu gửi”

Người gửi có thể yêu cầu rút lại bưu gửi tại bưu cục gốc nếu thời gian từ lúc gửi đến khi yêu cầu rút chưa vượt quá chỉ tiêu thời gian toàn trình.

9. Dịch vụ “Thay đổi họ tên, địa chỉ người nhận”

Người gửi có thể yêu cầu thay đổi họ tên hoặc địa chỉ người nhận nếu thời gian từ lúc gửi đến khi yêu cầu thay đổi chưa vượt quá chỉ tiêu thời gian toàn trình.

10. Dịch vụ “Nhận tại địa chỉ”

Người gửi có thể yêu cầu đơn vị vận chuyển đến nhận bưu gửi tại địa chỉ mong muốn. Dịch vụ này có thể phát sinh cước phí theo quy định.

11. Dịch vụ “Người nhận trả tiền (TTĐN)”

Người gửi ký hợp đồng với đơn vị vận chuyển để yêu cầu thu toàn bộ cước phí từ người nhận khi phát bưu gửi.