DỊCH VỤ GIA TĂNG
1. Dịch vụ “Phát tận tay”
Dịch vụ này đảm bảo bưu gửi được phát tận tay người nhận có họ tên và địa chỉ ghi trên bưu gửi.
Lưu ý: Không áp dụng đối với lãnh đạo cấp cao của Đảng, chính quyền, đoàn thể, các tổ chức doanh nghiệp, hoặc các địa chỉ là trường học.
2. Dịch vụ “Khai giá”
Người gửi có thể kê khai giá trị hàng hóa khi ký gửi bưu gửi. Trong trường hợp bưu gửi bị mất mát hoặc hư hỏng, người sử dụng dịch vụ sẽ được bồi thường theo giá trị đã khai báo.
3. Dịch vụ “Phát ngoài giờ hành chính”
Người gửi có thể yêu cầu phát bưu gửi trong khung giờ 17h00 – 21h00 hàng ngày (không áp dụng vào các ngày lễ, Tết theo quy định).
4. Dịch vụ “Phát hàng thu tiền COD”
Dịch vụ thu hộ tiền từ người nhận khi giao bưu gửi (hàng hóa), sau đó chuyển khoản thu hộ lại cho người gửi.
5. Dịch vụ “Báo phát”
Người gửi có thể yêu cầu cung cấp bằng chứng phát bưu gửi với chữ ký xác nhận từ người nhận.